của David Fuchs

Với cơn mưa lớn trở nên khó khăn vào một ngày đầu mùa xuân, Peter Howe liếc ra ngoài cửa sổ, đi đôi giày chạy bộ của mình cũng như hướng đến Middlebury, Chipman Hill. Sải chân của anh ta nhẹ nhàng, đơn giản cũng như đá lại khi anh ta lên ngôi bùn lầy, nhếch nhác.

Vào một ngày khi ở trong nhà đơn giản, học sinh năm thứ hai của trường đại học Middlebury, N.H. khi tìm cách đẩy bản thân mạnh hơn bao giờ hết.

Mùa thu năm ngoái, Howe đã đặt thanh của riêng mình khá cao. Vào ngày 11 tháng 10 năm 2015, lúc 2:30 sáng, Howe đã khóa chiếc xe đạp của mình đến một cái cây dưới chân Mt. Mansfield, ngọn núi cao nhất của Vermont. Anh ta vẫy tay tạm biệt với bạn thân của mình Nick Underwood, người đã thả anh ta ra, đã đấm vào khởi động, cũng như đã cởi bỏ ngọn núi để giữ cho chính xác đó chính xác. Chính xác 15 giờ, 49 phút, 48 giây cũng như 126 dặm sau đó, anh ta đang ở trong hoàng hôn từ đỉnh núi Killington – đã chạy lên cũng như xuống năm đỉnh cao nhất của Vermont cũng như sau đó đạp xe 100 dặm giữa chúng .

Theo những con số, ngày của Howe bao gồm 26 dặm chạy cũng như 100 dặm đạp xe với độ cao 11.000 feet được đi bộ cũng như 5.000 feet trên xe đạp – chiều cao tích lũy cao hơn bất kỳ loại điểm nào trong lục địa Hoa Kỳ.

Trong khi những con số một mình rất ấn tượng, nhưng họ chỉ là động lực của Howe.

Tôi đã sẵn sàng để vui chơi. Mục tiêu không phải là làm điều đó nhanh nhất có thể; Nó chỉ là để đi cho trải nghiệm của nó, ông How Howe nói. cũng như những gì một kinh nghiệm anh ấy có.

Chạy bằng đèn pha, Howe đã nhanh chóng đi lên 47 phút lên đỉnh Mt. Mansfield, lướt qua con đường dài về phía nam từ điểm khởi đầu của anh trên Path 108.

Đêm thật tuyệt vời cũng như loại bỏ cũng như các ngôi sao là một hiện tượng, Howe nói. Đó là lần đầu tiên của anh ấy trên đỉnh của đỉnh cao 4.393 feet, vì vậy anh ấy đã dừng lại một nhịp tại hội nghị thượng đỉnh để ngắm cảnh đêm của Burlington, Stowe cũng như Waterbury. Tuy nhiên, với phần còn lại của ngày phía trước, anh ta hiểu rằng anh ta không thể nán lại cũng như thực hiện một dòng dõi đơn giản xuống căn cứ.

Tại bãi đậu xe xe hơi, anh ta ném vào bộ dụng cụ xe đạp của mình, lấy một vệt nước, quàng xuống một quả chuối cũng như đã được chuẩn bị để lăn. Anh ta thay đổi trên ống dẫn đầu vào mũ bảo hiểm của mình, vượt qua người bạn của anh ta, người vẫn đang ngủ trong xe cũng như giảm bớt đoạn đường dài 25 dặm trên Path 100 đến bướu lạc đà ở Duxbury.

Đối với Howe, người mà nhiều hơn ở nhà trên đôi chân của mình so với trong yên xe, đó là một thời gian dài để đi xe đạp. Vì vậy, khi anh ta kéo nhiều như đường mòn một giờ cũng như 45 phút sau, anh ta đã bị ngứa để chạy.

Thay đổi trở lại vào thiết bị chạy của mình dưới chân núi, Howe cảm thấy anh ta có cơ hội đến được hội nghị thượng đỉnh 4.083 feet trước khi mặt trời mọc-một khái niệm thú vị đến mức anh ta chạy lên nhanh hơn so với hợp lý, sau đó anh ta thừa nhận.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, mối nguy hiểm là xứng đáng với phần thưởng. Anh ta không chỉ đưa nó lên đỉnh núi bằng cách mặt trời mọc mà anh ta cũng tình cờ gặp hai người bạn đã chỉ ra rằng họ có thể leo lên đêm hôm trước. Thấy Howe, họ đã với lấy bánh mì zucchini cũng như trao cho anh ta một vài lát cắt được đánh giá cao.

Nhìn thấy mọi người có sẵn là một cái gì đó để thực sự nhìn về phía trước trong suốt cuộc phiêu lưu này, ông How Howe nói. Ngay cả khi hiểu có khả năng nhìn thấy chúng lên hàng đầu làm cho tôi thực sự thú vị khi tôi lên đó, anh ấy nói.

Sau 10 phút ăn vặt, trò chuyện cũng như vào mặt trời mọc, gió đã gây thiệt hại. Howe bắt đầu tuyệt vời cũng như coi nó như một gợi ý để di chuyển trở lại. Khi đi xuống, anh ta thả lỏng mình. Tôi chỉ đang phát trực tiếp với con đường mòn, cảm thấy thực sự tốt, anh nói.

Hai giờ cũng như 26 dặm đạp xe sau đó, Howe nằm ở chân của đường mòn Sugarbush, Organ, nhìn lên 2.400 feet tăng thẳng đứng lên đỉnh của Lincoln Peak. Đó là 10 giờ sáng cũng như anh ấy ở giữa ngày, cảm thấy tuyệt vời tuy nhiên bắt đầu chậm chạp.

Cụ thể, anh nói, anh quan sát thấy sự chậm chạp của mình trong thời gian thay đổi giữa chiếc xe đạp cũng như con đường mòn. Tôi đã thực sự cố gắng giữ mình đến 10 phút tuy nhiên phút đã trôi qua rất nhanh về thời gian để sửa đổi đôi giày của tôi, khám phá một cái cây, khóa xe đạp của tôi, giữ một ít thức ăn, uống một ít nước, gửi Một văn bản cũng như tất cả những thứ đó. Mọi thứ chỉ bắt đầu mất nhiều thời gian hơn, anh nói.

Tuy nhiên, Howe đã lên đường, leo lên đỉnh cao Lincoln (độ cao 3.975 feet) cũng như chạy trên sườn núi dài ba dặm đến đỉnh Mt. Ellen (4.083 feet) trong một giờ cũng như 18 phút. Với ngọn núi thứ ba trong ngày dưới vành đai của mình, Howe đã ngây ngất khi chạy trở lại dọc theo sườn núi lên đỉnh của Mt.006 feet Mt.nullnull